Nên mua máy hút mùi hãng nào phù hợp với tiêu chí sử dụng

Một chiếc máy hút mùi hiệu quả là trang thiết bị trợ giúp trong việc loại bỏ mùi khó chịu. Ngoài xác định điều kiện mua hàng của gia đình thì mua máy hút mùi hãng nào cũng là điều hầu hết các gia đình quan tâm. Đọc thông tin trong bài biết bên dưới để có quyết định ưng ý nhất nhé!

1. Một số tiêu chí xác định máy hút mùi hãng nào tốt 

Khi chọn mua máy hút mùi hãng nào người tiêu dùng thường xem xét một loạt các yếu tố để đảm bảo rằng họ đang chi trả cho sản phẩm chất lượng. 

  • Chất lượng sản phẩm là một trong những điểm quan trọng nhất để đánh giá điều này. Nó thể hiện qua vẻ ngoài bắt mắt, tiện ích nổi trội – sáng tạo và tích hợp công nghệ mới
  • Uy tín của thương hiệu là một yếu tố quyết định, thường được đo lường qua mức độ nổi tiếng, đánh giá của người tiêu dùng. 
Mua máy hút mùi hãng nào có sản phẩm phù hợp với phong cách nhà bếp 
Mua máy hút mùi hãng nào có sản phẩm phù hợp với phong cách nhà bếp
  • Dịch vụ hỗ trợ và chính sách bảo hành cũng đóng một vai trò quan trọng. Đặc biệt là chính sách hỗ trợ sau mua hàng. 
  • Khả năng cung ứng và mạng lưới phân phối cũng là những yếu tố quan trọng, đảm bảo rằng sản phẩm dễ dàng tiếp cận và mua hàng. Giá cả cạnh tranh và khuyến mãi cũng được xem xét để đảm bảo giá trị đáng đồng tiền bát gạo.

Tóm lại, quá trình lựa chọn mua máy hút mùi hãng nào là sự kết hợp khôn ngoan giữa chất lượng, uy tín, dịch vụ hỗ trợ, và giá cả.

2. Nên chọn máy hút mùi hãng nào? 

Sau khi đã xác định hết các tiêu chí để chọn mua máy hút mùi hãng nào. Bạn xác định ngân sách của gia đình và chọn thương hiệu chia theo từng phân khúc: 

  • Phân khúc tầm giá cao: Thương hiệu Electrolux, Hafele, Bosch,… 
  • Phân khúc tầm trung: Thương hiệu Chefs, Teka, Malloca, Bluestone,… 
  • Phân khúc tầm giá thấp: Thương hiệu Kangaroo, Sunhouse,… 

3. Hãng máy hút mùi Enic 

Khi còn phân vân chưa biết chọn mua máy hút mùi hãng nào thì có thể tham khảo thương hiệu Enic. Máy hút mùi Enic là thiết bị nhà bếp đến từ Singapore với mẫu mã đa dạng cũng tính năng thông minh hỗ trợ làm trong không khí nấu nướng hiệu quả. 

3.1. Chú trọng tính năng sản phẩm

Đa dạng loại máy

Máy hút mùi thương hiệu Enic cung cấp nhiều lựa chọn về kiểu dáng, bao gồm máy kính vát, máy kính cong hay máy hút mùi đảo. Mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau cho khách hàng. Các loại này chủ yếu được lắp đặt áp tường.  

Máy hút mùi áp tường Enic
Máy hút mùi áp tường Enic

Thiết kế đẹp mắt cùng chất liệu cứng cáp

Enic chú trọng vào thiết kế với sản phẩm được chế tác để đẹp mắt và sử dụng chất liệu chắc chắn, tạo ra không gian bếp sang trọng và hiện đại.

Động cơ mạnh mẽ nhưng không gây ồn ào

Công suất hút 750m3/h – 900m3/h là một điểm mạnh, cho thấy khả năng xử lý lượng khí và mùi trong không khí một cách hiệu quả. Động cơ AC 190W mạnh mẽ giúp đảm bảo hiệu suất cao. Độ ồn máy hút mùi dưới 65dB là một ưu điểm lớn giúp duy trì không gian thoải mái.

Nên mua máy hút mùi hãng nào có công suất mạnh mẽ 
Nên mua máy hút mùi hãng nào có công suất mạnh mẽ

Cảm biến vẫy tay hiện đại

Cảm biến vẫy tay là một tính năng hiện đại, giúp người sử dụng kích hoạt máy hút mùi một cách thuận tiện và nhanh chóng mà không cần tiếp xúc trực tiếp.

Thao tác tắt mở máy bằng cảm biến vẫy tay 
Thao tác tắt mở máy bằng cảm biến vẫy tay

Khả năng tự làm sạch hiệu quả

Khả năng tự vệ sinh máy hút mùi là một tính năng quan trọng giúp bảo dưỡng sản phẩm dễ dàng, giảm công sức làm sạch của người sử dụng.

3.2. Chính sách hỗ trợ mua hàng

Chính sách hỗ trợ là một trong những điểm “chạm” để người dùng chọn mua máy hút mùi hãng nào. Chính sách mua máy hút mùi Enic mang lại nhiều ưu đãi cho khách hàng. Enic giao hàng miễn phí trên toàn quốc, tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua sắm từ mọi nơi. Hãng cũng hỗ trợ lắp đặt máy hút mùi trên khắp cả nước, đảm bảo người dùng có trải nghiệm sử dụng thuận tiện. 

Bảo hành chính hãng và chính sách 1 đổi 1 trong vòng 100 nếu sản phẩm có trục trặc từ nhà sản xuất. Đặc biệt, khách hàng được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Enic 1 đổi 1 trong vòng 100 ngày 
Enic 1 đổi 1 trong vòng 100 ngày

Ngoài ra Enic có hệ thống showroom tại 2 thành phố lớn, Hà Nội và TP. HCM. Cũng với các showroom ở các tỉnh thành như Ninh Bình, Quảng Trị, Hòa Bình,… Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm của khách hàng. 

Showroom tại Hà Nội 

  • 502 Xã Đàn, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Showroom tại TP. Hồ Chí Minh 

  • 30-32-34 Đinh Thị Thi, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Showroom tại Ninh Bình

  • Số 543 đường Trần Hưng Đạo, phường Ninh Khánh, TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình

Showroom tại Quảng Trị

  • Tầng 3, tòa nhà Quang Hưng, 291 Quốc Lộ 9, phường 3, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị

Đại lý uỷ quyền Enic tại Hoà Bình

  • LK11-7 Dự án mở rộng khu dân cư bắc Trần Hưng Đạo, TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình 

Đại lý ủy quyền Enic tại Vĩnh Phúc 

  • Số 123 Nguyễn Tất Thành, Liên Bảo, Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Hoặc có thể liên hệ tổng đài 1900 9430 hay 0337.656.444 để được nhân viên tư vấn chi tiết nhất. Khách hàng có thể tham khảo giá cả, tính năng của máy hút mùi tại website: https://enic.vn/ 

5/5 - (2 bình chọn)

ĐỂ LẠI THÔNG TIN TƯ VẤN MUA HÀNG

Nếu quý khách hàng có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm Enic hoặc có nhu cầu nhận tư vấn mua hàng từ đội ngũ Enic - Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại hoặc để lại thông tin cần tư vấn bên dưới để được hỗ trợ kịp thời và chính xác nhất!





    kkk

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *